(Hà Nội) Top 3 nhà hàng Âu ngon ở Thành Phố Hà Nội

Top những nhà hàng Âu ngon ở Hà Thành – Hà Nội ngày càng có rất nhiều nhà hàng cực kỳ sang trọng, giành cho các dịp kỷ niệm mang nét đặc trưng riêng của doanh nghiệp & gia đình. Mình xin share với anh chị em top 3 nhà hàng Âu phong cách được ân nghiền đồ Âu bình chọn cao: French Grill, Gold Wine Cigar Lounge và Don's A Chef's Bitstro. Cùng lướt qua các nhận xét từ cộng đồng ăn uống để chọn lựa đc không gian thích hợp cho buổi hẹn cuối năm nhé!

1. French Grill – nhà hàng Âu bếp mở

French Grill là 1 trong ba nhà hàng, cùng theo với Ctystal Jad, JW Café trực thuộc hotel JW. Marriot, đc biết đến như một nhà hàng bếp mở (Open Kitchen) hiếm hoi ở thủ đô. Chọn lựa nhà hàng Âu French Grill cho bữa tối lãng mạn hay tiệc vào ngày cuối tuần đều trở nên hài hòa và hợp lý bởi không gian của nhà hàng vẫn được khách ăn yêu thích, nơi các bạn cũng có thể trực tiếp sau đó dõi những đầu bếp của nhà hàng chế tạo món thức ăn cho chính bản thân mình ngay trong khoảng không gian sang trọng tuy nhiên vẫn không hề thua kém phần ấm áp & thoải mái.
Với chế độ ăn uống khoảng 200 các món ăn lôi cuốn của nền ẩm thực Pháp đc chế biến từ các thực phẩm tươi ngon và hảo hạng, đến nhà hàng đẳng cấp này bạn đừng quên nếm thử thịt nấu đông từ gan ngỗng, giăm bông hay xúc xích và phomai nhập khẩu, hàu Fins de Claire, vẹm xanh New Zealand, tôm hoàng đế, cá hồi xông khói, trứng Benedict, Florentine, tôm biển nướng sốt romaine, sò điệp nướng kèm cơm đen risotto kiểu Ý, cá Tuyết, than bò và gan vịt áp chảo… thuộc những các món ăn sang trọng & sắc sảo này thì bền vững đây là 1 trong những nhà hàng quán ăn Âu ngon ở Hà Nội Thủ Đô đáng thử nhất.

* Đánh giá từ cộng đồng Foody:

"Nói chung là tiền nào của nấy có khác, giá đắt thật lại còn VAT với phí phục vụ 5% nữa tuy nhiên thật sự rất rất đáng tiền vì những gì nhận lại khiến cho mình hài lòng vô cùng. Nhân viên ở đây lễ phép, bài bản nhất trong số nơi mình đã qua… đồ ăn khá là ngon. Steak làm suất tái vừa chuẩn chỉnh luôn, thịt còn mọng, tái hồng, mềm thơm…"
"Đầu tiên là 1 trong những ly soda táo và mình rất thích nó. Trong lúc đợi món, cả nhà chia nhau hai ổ bánh mì mới ra lò kèm bơ cực thơm. Mình gọi món đùi ếch cho lần chọn appetizer, ăn không tệ tuy nhiên hơi nhạt. Bạn mình thích món escargot trong phòng hàng… và trong khi ăn thử món cá hồi của người sử dụng, mình rất tuyệt vời độ giòn của da cá & cách chế biến khoai rất độc đáo…"


french_grill_3_copy.jpg



"Thái độ phục vụ của nhân viên ở đây thì khỏi cần nói, chuyên nghiệp, thanh thanh và tận tình… đáng tiếc là trong menu không có món foie gras mà mình háo hức muốn ăn uống, dù sao cũng khá hài lòng với một giở tối sang chảnh cùng thức ăn khác biệt, mới mẻ. Một điểm trừ là quá xa trung tâm Hà Nội tuy nhiên vẫn rất đáng ghé thăm, view rất đẹp…"

2. Don's A Chef's Bistro – nhà hàng Âu view đẹp, phục vụ âm nhạc

Có lẽ điều khiến cho quý khách tuyệt hảo nhất khi chọn Don's Bistro làm nơi hò hẹn bởi dịch vụ chuẩn chỉ với A-Z cạnh bên thức ăn đc xếp vào hàng ngon tuyệt vời. Ở nhà hàng Âu Don's Bistro, chúng ta cũng có thể thỏa sức chọn cho bản thân một vị trí ngay cạnh lakeside bar thỏa thích & đơn giản và giản dị. nhâm nhấm một vài ly cock-tail, hay cùng nhau thưởng thức những miếng pizza nướng than củi, tán gẫu vài mẩu chuyện trước bữa tối & lắng nghe những giai điệu du dương, sang chảnh từ cổ điển tới văn minh.
Phòng ăn chính với khoảng không gian đẹp lung linh nhìn ra Hồ Tây. and ở Don's Bitstro cũng có thể có cả những phòng riêng, hay phòng xì gà để Ship hàng cho các buổi hẹn sang trọng hay các buổi họp mặt quan trọng đặc biệt.
Không gian mở của Skyline Oyster Bar trên tầng thượng cũng được rất nhiều Anh chị trẻ yêu thích. Vẫn là góc view nhìn toàn cảnh Hồ Tây từ bên trên cao, chúng ta có thể lựa chọn cho chính bản thân chế độ ăn uống bữa tối nhẹ nhàng hay dễ chơi là cùng nhau ăn uống một ly Champange hay cognac làm tăng hưng phấn cho các câu chuyện của bản thân mình. Vì thế, ngoài những việc là 1 quán ăn món Âu ngon ở TP Hà Nội, Don's A Chef's Bistro còn là một trong những nhà hàng sang chảnh ở Thành Phố Hà Nội số 1.

* Đánh giá từ cộng đồng Foody:

"Dịch vụ siêu giỏi, nhân viên gần gũi và bài bản. Hiếm có ở đâu ở TP. Hà Nội mà có đội nhân viên "ngon lành" như này. Thực đơn toàn các món tây, ngon! Bánh mỳ nướng kiểu Pháp ăn lẫn thịt xông khói quá tuyệt! Túm lại là ngoài Ngân sách chi tiêu & đường vào hơi khó tìm ra thì không có gì để chê cả"

foody-album55835_og_1-jpeg-413-635991015036395511.jpg


"Cocktail ở đây tương đối ngon, chi phí rẻ hơn Summit Lounge. Mình uống trà củ gừng hoa sen thì hơi dở, cookies cũng tệ hại. Không gian thoải mái và dễ chịu, mang hơi hướng fusion vì quán ăn thiết yếu phục vụ thức ăn theo phong thái này. Nhạc rất lôi cuốn và không khí dễ chịu. Nghe đâu mỗi món thức ăn ở đây đều được chế tạo nhiều công đoạn với thực phẩm nhập khẩu đối với cùng một số món như moussles của Bỉ hay pizza Ý."

3. Gold – Wine Cigar Lounge – nhà hàng Âu ngon với hàng trăm loại rượu

Gold –Wine Cigar Lounge là một điểm đến lựa chọn vô cùng sang chảnh và lý tưởng cho những buổi hẹn hò, chạm chán gia đình hay chiêu đãi những công ty đối tác quan trọng. Ở Gold – Wine Cigar Lounge, ăn uống gồm nhiều các món ăn chỉ với cùng 1 nguyên liệu chính duy nhất là miếng thịt bò thượng hạng của Gold. Các bạn sẽ phải ngỡ ngàng bởi sự rất đa dạng, phong phú của nghệ thuật tạo ra ăn uống, bởi Beafsteak là một trong những món thức ăn lâu đời được yêu thích tại các nước phương Tây, phối kết hợp thêm sự tinh tế trong ẩm thực Japan, những món thức ăn ở giai đoạn này đều mang nét phát minh & phá cách tuy nhiên vẫn sắc sảo rất chi là.

* Đánh giá từ cộng đồng Foody:

"Là một fan khá tính khí khó chịu khi chọn nhà hàng quán ăn Âu vì mình là một trong du học sinh. Có lẽ do bạn dạng thân đã làm được tiếp xúc ở nhiều nhà hàng quán ăn thì việc yêu cầu của bản thân mình là không chỉ đồ ăn ngon, mà còn cần tới không gian rồi cả những giao hàng nữa (chưa kể tới Chi tiêu nhé!). tuy nhiên khi đặt chân tới Gold – Wine mình đã khá bỡ ngỡ khi có một nhà hàng quán ăn mang phong thái âu lục từ khoảng không gian quán Tính đến món thức ăn như thế!"
Tuyệt vời đầu tiên khi đặt chân tới đây là kệ để rượu vang – các chai rượu được sắp xếp một kiểu đơn giản tuy nhiên đẹp mắt vô cùng & tràn trề sự sang trọng… Quán rất hợp để tổ chức các buổi tiệc cả gia đình vì khoảng không gian ấm cúng, mà đi hai bạn cũng tương đối ok. Quán trang trọng, nhã nhặn, thêm chút nhạc Pháp lãng mạn rất chi là. còn gì ấn tượng hơn khi chúng ta đi cùng tín đồ thương tới quán & nhâm nhi ly rượu vang rồi nhai chầm chậm phần steak hay salmon rồi ru êm tình bằng những bạn dạng nhạc Pháp?…"
"Starter với súp bí ngô kem tươi thơm ngậy, ăn trời lạnh đúng là hả lòng hả dạ luôn! Salad Ceasar tiêu chuẩn không có gì để phàn nàn. Main có bít tết bò Mỹ and cá hồi nướng với phần thịt thơm, dày, chuẩn chỉnh medium rare mà ở phía bên ngoài thịt không còn bị khô. Phần sốt tiêu đen đậm đà, nhưng với mình hơi bị cay một chút."

foody-gold-wine-cigar-lounge-361-636174040209030226(1).jpg


Cá hồi nướng phần da giòn tan, phía bên trong thịt vẫn mềm, ngọt nước. Ẳn kèm với sốt chanh leo thật tuyệt vời. Dessert gồm một đĩa củ quả tươi đầy đặn & 1 bánh red velvet gầy xinh vừa miệng. giá thành ở giai đoạn này rất có thể hơi cao một chút nhưng với khoảng không gian quý phái & phục vụ chuyên nghiệp hóa như vậy này thì cũng đáng ý mà…"

Xem thêm: Những nhà hàng Âu ngon ở Hà Nội

1 nhận xét:

  1. Tuyệt vời đầu tiên khi đặt chân tới đây là kệ để rượu vang – các chai rượu được sắp xếp một kiểu đơn giản tuy nhiên đẹp mắt vô cùng & tràn trề sự sang trọng
    cút nướng
    chim cút quay
    lẩu cháo cá
    gỏi cá hồi
    cac mon goi ngon
    gỏi cá tây bắc
    địa điểm ăn uống hà nội
    ăn nhà hàng nào ở hà nội

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.