Chăm sóc da mụn chỉ dưới 300K

Skincare routine luôn là một trong các quy trình quan trọng nhất trong tất cả phương pháp spa hay việc lựa tìm mỹ phẩm phải chăng như thế nào. Những cô nàng da mụn lại càng cần để ý hơn nữa. Việc chăm sóc da như thế nào khi da đang nổi mụn luôn là thắc mắc của tất cả cô gái đang gặp gỡ cần tình trạng này. Vậy buộc phải sắm những sản phẩm nào để chăm sóc da mụn vừa tốt lại vừa hợp túi tiền. Cùng xem những sản phẩm mình sử dụng lúc da bị mụn nhé.

Xem thêm: https://www.sheis.vn/bai-viet/top-5-cach-tri-mun-dau-den-tai-nha-hieu-qua-nhat-1160

Danh sách các sản phẩm skincare routine cho da mụn dưới 300K

1. Nước tấy trang Simple - Kind to Skin Micellar Cleansing Water

Double cleansing không còn quá xa lạ đối mang con gái Việt Nam nữ đúng ko nào. Dung dịch tẩy trang chứa đa dạng dưỡng chất thiết yếu, vừa làm cho sạch sẽ da vừa chăm sóc làn da mịn mượt, căng láng.

Thông tin sản phẩm

- khiến cho sạch hiệu quả những bụi bẩn tích tụ sâu trong lỗ chân lông.

- Dưỡng ẩm nhẹ nhàng, ko gây kích ứng da và làm cho mịn da hiệu quả.

Cách sử dụng

- Lấy bông tẩy trang thấm ướt dung dịch và lau đều khắp mặt cho đến khi lớp trang điểm tinh khiết hoàn toàn.

- không nên rửa lại với nước.

Review trên Sheis

"Nước tẩy trang micellar Simple : chai nhựa mang dung tích 200ml, nắm chắc tay, nhựa sờ vào kiểu "matte" với màu chủ đạo là xanh lá và trắng. Chất lỏng như nước, mùi nhẹ, không màu , tẩy được chiếc waterproof nhưng ko nên quả tinh khiết bắt buộc mọi người để ý nhé. Mẫu tẩy trang này đặc trưng sở hữu bổ sung vitamin B5, Niacinamide, .. Buộc phải cực phải chăng cho làm da mụn và nhạy cảm. Tẩy trang cực sạch, da sau lúc rửa thoáng, mịn, cảm giác vô cùng nhẹ, cực kỳ sướng ạ 😝. Trường hợp nói về độ cải thiện của da thì Pull nghĩ, với một chiếc tẩy trang thì làm cho sạch da, loại bỏ makeup được là đã hoàn thành nhiệm vụ rồi " Trân Phạm (Sheis.vn)

nuoc-tay-trang-cho-da-mun-Simple.jpg

2. Sữa rửa mặt Simple - Kind to Skin Refreshing Facial Wash Gel

Bước thiết bị hai sau lúc tẩy trang thì ko thể không thể ko nhắc đến đó chính là sữa rửa mặt simple. Dù da bạn là da gì đi nữa, da dầu, da khô hay da nhạy cảm thậm chí là da mụn cũng ko thể bỏ qua bước này đâu. Chính vì bạn ko rửa mặt sạch sẽ loại bỏ các vi khuẩn buộc phải mụn mới sở hữu điều kiệu xuất hiện đấy.

Thông tin sản phẩm

- Kết cấu dạng gel, nhanh thấm qua da và phát huy hiệu quả khiến tinh khiết.

- Thanh lọc bụi bẩn và khiến cho dịu làn da có hoạt chất Pro-Vitamin B5.

Cách sử dụng

- làm ướt mặt, cho một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay và tạo bọt.

- Thoa đều và massage nhẹ nhàng lên da.

- Sau đó rửa lại bằng nước tinh khiết.

- sử dụng hàng ngày.

Review trên Sheis

"bao bì : của em này thì hơi đơn thuần : dạng tuýp trong suốt mang thể nhìn thấy gel bên trong , bên ngoại trừ bao bì thì sở hữu ghi thông tin về sản phẩm , nói chung bao bì cũng như những em sữa rửa mặt khác cần cũng ko sở hữu nhận xét gì

chất lượng : em này ko mùi , apply lên da cũng không quá phổ biến bọt , khá khô da buộc phải các bạn da khô để ý nhé , da hỗn hợp thiên dầu , hay da dầu thì ok nhé

em này với điểm mạnh là lành tính , mức giá hợp lí , nhưng bạn nào da khô thì nên suy nghĩ nhé"

sua_rua_mat_cho_da_mun_simple.jpg

3. Dung dịch trị mụn Bye Bye Blemish - Bye Bye Blemish Drying Lotion

Dung dịch trị mụn, đặc trị đốm mụn thời gian nhanh, có thành phần hoạt chất Sulfur 10%.

Thông tin sản phẩm

- Điều trị mụn, làm xẹp thời gian nhanh nhân mụn và nhanh trả lại một làn da láng mịn.

- giảm sưng tấy và hoàn tòan lành tính có da nhạy cảm.

Cách sử dụng

- không lắc trước khi dùng, chờ lớp bột lắng xuống trước khi dùng.

- Lau sạch sẽ da trước khi chấm sản phẩm, cho tăm bông nhúng sâu xuống lấy lượng bột hồng vừa đủ chấm lên đốm mụn rồi để qua đêm.

Review từ Sheis

"Em này mình đọc review khá lâu rồi vì đợt trước mua em do mang thành phần chính là lưu huỳnh giúp khô cồi mụn thời gian nhanh

- Giá: Mình sắm 220k/ 1 lọ 28g trên shopee thì rét này khá phải chăng đấy

- Thiết kế: lọ thủy tinh dày nhìn đơn giản, tuy nhiên theo mình thấy em này tương đối bất tiện, ko đưa đi xa được, đặc trưng họ còn bào đừng lắc mà sở hữu đi du lịch thì rõ ràng không thể

- Mùi hương: Mùi lưu huỳnh đậm đặc, thoa lên chỗ mụn một lượng nhỏ thôi nhưng đã nghe mùi hoảng lắm rồi, bôi qua đêm để đến sáng mai vẫn nghe mùi

- Chất lượng: phải nói là mình không các không hối hận lúc tậu em này mà còn siêu biết ơn em này nữa……." Lê Phương Dung (Sheis.vn)

dung-dich-tri-mun-Bye-Bye Blemish.JPG

4. Kem Dưỡng Da Cosrx - Centella Blemish Cream

Dù da đang bị mụn thì cũng ko cần bỏ qua việc tiêu dùng kem dưỡng da nha. Kem dưỡng da đặc trị phù hợp có những làn da nhạy cảm dễ nổi mụn hoặc da đang bị mụn bắt buộc chữa trị sở hữu chiết xuất chính từ lá rau má. Giúp làn da trở nên mát dịu và tinh khiết thoáng.

Thông tin sản phẩm

- Kiểm soát bã nhờn, mang lại làn da không bóng nhờn, luôn tươi tắn rạng ngời suốt cả ngày sở hữu cảm giác dễ chịu.

- Chất kem đặc, thẩm thấu nhanh, tiêu dùng để đặc trị cho vùng da với vấn đề về mụn, lỗ chân lông và vùng da bị kích ứng.

- Điều trị những vấn đề về mụn và ngăn ngừa tình trạng mụn quay trở lại.

Cách sử dụng

- Lấy một lượng vừa đủ cho ra lòng bàn tay.

- Thoa nhẹ, massage đều và vỗ nhẹ nhàng để da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất.

Review trên Sheis

"Khi quyết định cho thêm BHA vào skincare routine, mình đã đầy đủ thay đổi gần như routine để giảm tối đa các sản phẩm với thể kích ứng hoặc gây mụn. Mình đổi từ tẩy trang dầu sang dạng sữa, đổi cả sữa rửa mặt lịch sự loại có PH cân bằng. Và cũng đổi cả kem dưỡng từ SKII RNA lịch sự dòng này. Mình lựa mua em này vì BHA & AHA mình sắm cũng của Corsx buộc phải mình muốn sự đồng bộ. Em này chất kem khá đặc….. " Thúy Nguyên - Sheis.vn

kem-duong-da-cho-da-mun-Cosrx.jpg

Những sản phẩm skincare routine trên đây chỉ là một phần trong quy trình chăm sóc da mụn của mình. Tất nhiên đây chỉ là ý kiến khách quan của bản thân mình lúc quá trình da đang bị mụn. mọi người sở hữu thể tham khảo nhé.

>>Xem thêm:

Cach tri mun dau den bang kem danh rang

Cach lam trang da mat tu nhien khong bat nang

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.